Một điều mà mấy nay mọi người thường hỏi thằng bé là làm cách nào có thể giảm 15kg trong vòng vỏn vẻn 2 tháng? E hèm, đó là 1 công trình tu luyện đầy kiên trì, và hôm nay thằng bé sẽ chia sẻ 1 mẹo nhỏ cho mọi người hay nạ.

Thật sự thì uống nước HOÀN TOÀN CÓ THỂ giúp hỗ trợ giảm cân. Điển hình là từ những người mẫu, ca sĩ giảm cân thành công cho đến các bác sĩ và các nhà khoa học đều gật đầu đồng ý. Thông thường các ca sĩ người mẫu đều chia sẻ là muốn giảm cân thành công thì phải cung cấp đủ nước và ăn uống điều độ.

 

Nhưng cái chính là làm thể nào UỐNG NƯỚC ĐỂ GIẢM CÂN?
Thật ra cũng chẳng có gì quá phức tạp!

 

Như chúng ta đã biết, nước chiểm 70% trong cơ thể con người. Khi chúng ta không cung cấp đủ nước cho cơ thể, mỡ sẽ dễ dàng tích tụ và dẫn đến tình trạng dư chỗ không cần dư. Đồng thời dễ thấy nhất là da sẽ khô và bị bong tróc, cơ thể hay mỏi mệt, dễ mất sức, khó tập trung…Mà cơ thể con người thì lại rất dễ mất nước! Chúng ta mất nước không chỉ qua tuyến mồ hôi, hay đi vệ sinh, mà còn mất nước do sự bài tiết qua da và hơi thở nữa!!!

 

Vậy UỐNG NƯỚC như thể nào là đúng?
Trước tiên, mình cần đi theo tiêu chí 3D.
Đó là uống nước ĐÚNG, ĐỦ, và ĐỀU!

 

 

UỐNG ĐÚNG, ĐỦ VÀ ĐỀU:
Tức là chúng ta phải hiểu rõ, không phải chúng ta chỉ khi khát khô cổ họng rồi ực nguyên 1 lít nước cho đã cho sướng là ok (Thật ra uống kiểu đó không bị sỏi thận hay đau cổ họng là còn may nhé!). Uống nước ĐÚNG là chúng ta cần tập cho chính bản thân mình THÓI QUEN uống nước ĐÚNG GIỜ GIẤC, ĐÚNG LIỀU LƯỢNG và ĐÚNG CHẤT LƯỢNG. Các nhà khoa học thường khuyên chúng ta nên uống 2L nước mỗi ngày. Nhưng theo quan điểm thằng bé thì 2L NƯỚC ẤM ĐỂ NGUỘI chỉ đủ để duy trì cho cơ thể hoạt động thôi. Vì thế chúng ta nên UỐNG 3L – 4L mỗi ngày. Lưu ý cho mọi người là không phải uống 1 hơi hết 4L cho vào bệnh viện sớm đâu nhe. Đây là lịch trình uống nước mà thằng bé tâm đắc nhất:

 

SÁNG khi ngủ dậy hãy uống 1 ly 500ml NƯỚC ẤM để chào đón ngày mới! TRƯỚC KHI ĂN TRƯA 30 phút, thì cũng nên uống 1 ly 500ml nước để giảm axit trong dạ dày, giúp hỗ trợ chúng ta ăn ít hơn.

 

TRƯỚC KHI NGỦ 30 phút hãy uống 1 ly nước và đi vệ sinh để đảm bảo cơ thể đủ độ ẩm và không phải thức giấc nửa đêm nhé! Đồng thời, cứ mỗi 10 phút chúng ta nên tranh thủ nhấp môi 1 ngụm để cơ thể luôn được giữ ẩm, và có thể đi mỡ nhanh hơn nhé! Ai có vấn đề về thận thì nên tư vấn bác sĩ ký càng nhé!

 

Nếu chưa có thói quen này mọi người có thể download app nhắc uống nước và cài chế độ nhé!

 

Chúc mọi người thành công và khỏe mạnh!
Nếu thấy hay thì comment H2O nhé!
Hãy like bài viết này để cho thằng bé có thêm động lực viết thêm các bài viết khác chia sẻ thêm kiến thức sức khỏe nhé! Cám ơn!

 

From: David Zheng