1. Bạn thân là khi nhà nó gần trường hơn nhà tôi mà ngày nào cũng phải đánh 1 vòng qua nhà tôi để đèo tôi đi học.

2. Bạn thân là khi nó là 1 thằng nhát cấy, chỉ được cái to mồm, nổ banh trời… nhưng nó lại dám đứng kế tôi khi tôi bị ai đó đánh.

3. Bạn thân là khi nó nói gấu mình là “Con khỉ khô” ngay trước mặt mình và gấu.

4. Bạn thân là khi tôi nói câu “má mầy thằng cờ hó” là nó có thể dịch được là “tao đang nghe nè m kể đi…” hay “cố lên không sao đâu…”

5. Bạn thân là khi nó combat ngu tôi chửi nó là “đánh ngu vãi ra, m chừa cho t ngu với được không?” Nhưng rồi sau đó lại cười nói vui vẻ với nhau mà không thằng nào để bụng!

6. Bạn thân là khi nó chửi tôi là thằng này nọ, nhưng rồi khi nó gặp chuyện tôi không thể bỏ được.

7. Bạn thân là khi nó rủ tôi ra sông SG để nhảy xuống, và tôi đồng ý, không phải vì muốn kéo nó lên khi nó nhảy, mà vì tôi biết nó sẽ khóc nhiều lắm vì tuyệt vọng và nó cần 1 điểm tựa khùng khùng như tôi.

8. Bạn thân là khi tôi hỏi nhờ nó tư vấn 1 điều gì đó, thì nó tư vấn cho tôi 1 tràn để rồi nhìn lại thì thấy nó nói chả ăn nhập gì với vấn đề tôi hỏi cả!

9. Bạn thân tôi sẵn sàng nói dối ba mẹ để rồi lấy xe chạy 1 mạch với nó về quê ăn đám cưới họ hàng nó. Để rồi được biết cả 1 quá khứ dữ dội của nó.

10. Bạn thân là khi nó dùng những hình ảnh bựa để troll tôi, nhưng tôi biết, nó sẵn sàng, nghiêm túc ngồi nghe tôi kể bất kì chuyện gì, rồi tư vấn cho tôi 1 cách không ngờ.

11. Bạn thân là khi tôi thôi than chán, thì cứ như là ngay sau đó tôi sẽ nhận được vlog giảng đạo nói về niềm vui cuộc sống, rồi phải biết quí blah blah blah này nọ mà nếu được nghe trước khi đi ngủ thì chắc chắn, thuốc ngủ sẽ không còn được bán rộng rãi nữa,… nhưng để rồi 1 ngày nào đó nghĩ lại, thì đó lại là động lực để tôi không gục ngã.

12. Bạn thân là khi nó nói chuyện với tôi, nó thể hiện là 1 người mạnh mẽ, chỉ để che giấu nó là một người cũng dễ bị tổn thương và cũng cần chỗ dựa.

13. Bạn thân là khi nó chán với việc phải giúp đỡ tôi, buông để tôi tự đi, nhưng lại vẫn nhiệt tình khi tôi cần giúp đỡ.

14. Bạn thân là khi tôi ngã, nó cười ha hả vào mặt tôi, cho đến khi tôi đứng lên, quên nỗi đau và cười chung với nó!

15. Bạn thân có thể là trai hay gái, lớn tuổi hay nhỏ tuổi hơn tôi, nhưng tôi biết, người khác có thể lấy đi niềm tin của tôi, còn họ thì cho tôi điều đó.

16. Và bạn thân thì đúng là “thân ai nấy lo” nhưng khi tôi cần, thì nó sẽ là người kéo tôi ra khỏi mọi rắc rối và là điểm tựa để tôi không gục ngã.