Tình bạn

  • “May thay trong đời vừa có tình yêu vừa có tình bạn. Tình bạn thường có khuôn mặt thật hơn tình yêu. Sự bội bạc trong tình bạn cũng có, nhưng không nhiều. Tôi thấy tình bạn quý hơn tình yêu vì tình bạn có khả năng làm hồi sinh một cơn hôn mê và làm phục sinh một cuộc đời tưởng rằng không còn tái tạo được nữa.”  Trịnh Công Sơn.
  • Trong cuộc đời mỗi người, nên có ít nhất một lần, vì người khác mà quên đi chính mình. Không màng đến kết cục, không mong có kết quả, không mơ sẽ dắt tay nhau đến cuối cuộc đời, thậm chí không cầu mong người ấy phải động lòng mà đáp lại. Mà chỉ hy vọng trong những năm tháng đẹp nhất của tuổi xuân, có thể gặp được một người, khiến ta sống dốc lòng như thế…
  • Đừng bao giờ chơi đùa với cảm xúc của người khác bởi vì bạn có thể sẽ thắng trong trò chơi đó nhưng phải mạo hiểm đánh mất người đó khỏi cuộc đời bạn
  • Bạn biết khi nào thì chúng ta hụt hẫng và trống trải nhất không? Đó là khi chúng ta dành cho ai đó sự-ưu-tiên và tầm gửi hết cảm xúc của mình vào họ. Lệ thuộc vào thời gian biểu của họ, đợi chờ tin nhắn từ họ, trông ngóng hẹn hò với họ, thậm chí xoắn xuýt xôn xao chỉ vì được họ dành cho một vài động thái quan tâm nhỏ nhặt [hoặc thậm chí tiện tay ban phát]. Mà bạn biết rồi đấy, đã gọi là sự-ưu-tiên thì hẳn chúng ta sẽ thiết tha mong cầu và tôn thờ họ là duy nhất, như một thứ hải đăng độc tôn hướng về. Nhưng sự thật đáng buồn là, không phải cứ bạn xem họ là ưu-tiên trong cuộc sống, thì họ buộc cũng phải đặt bạn lên hàng đầu giữa bộn bề nhiều điều quan tâm khác. Tình cảm, đứng ở mỗi góc độ, hoàn toàn là chuyện không thể khiên cưỡng, không thể rạch ròi, không thể đòi hỏi 2 chữ “công bằng”
  • Đừng bao giờ níu kéo những thứ không phải của mình … Mà phải giật nhiệt tình, chừng nào thuộc về mình thì thôi

Tình yêu

  • Tình yêu là thứ cực kì khó đoán. Không thể biết khi nó đến, không thể ngờ khi nó đi.Con người thì không bao giờ hoàn hảo. Người mắc khuyết này, kẻ lại có tật nọ.Lạ một điều, dưới ánh nhìn của một thứ khó đoán thì những thứ đầy khiếm khuyết lại trở nên hoàn hảo đến lạ kì.

    Vậy nên những người yêu nhau luôn thấy người kia hoàn hảo đến tuyệt đối

  • Gặp gỡ và yêu nhau có thể là do duyên số, nhưng tiếp tục hay từ bỏ là do lựa chọn của mỗi người…
  • Trong tình yêu “ghen tuông” như một loại gia vị, nếu không có nó thì tình yêu sẽ “nhạt nhẽo” nhưng nếu nhiều quá thì sẽ không thể “nuốt” được
  • Muốn quyết tâm quên đi một người thì cách tốt nhất là luôn giữ khoảng cách và đừng lung lay vì một câu nói hay hành động gì của người đó. Còn muốn dứt khoát một chuyện gì đó cách tốt nhất là im lặng và đừng bao giờ mềm lòng
  • Mỗi người đều sẽ phạm sai lầm. Nếu bạn yêu một người bất kể người ấy đối xử thế nào với bạn, bất kể người ấy phạm sai lầm gì bạn đều bỏ qua, thậm chí còn vì đối phương mà tìm ra lý do để tha thứ. Nhưng nếu bạn không yêu một người, chỉ cần người ấy có một câu nói sai bạn liền lập tức lấy đó làm lý do trở mặt rồi chia tay.Cho nên, khi một người chia tay bạn với lý do bạn đã làm sai, thật ra không phải vì bạn sai mà chính là người ấy không yêu bạn nhiều.Tình yêu và bao dung liên quan mật thiết đến nhau. Càng yêu nhiều bao nhiêu càng dễ dàng tha thứ bấy nhiêu… 
  • Tha thứ cho người đã làm bạn tổn thương là một món quà dành cho họ. Lãng quên họ là một món quà cho chính mình …
  • Đừng bao giờ níu kéo những thứ không phải của mình … Mà phải giật nhiệt tình, chừng nào thuộc về mình thì thôi

Cuộc sống

  • Câu chuyện cuộc đời bạn có thể không mang một khởi đầu hạnh phúc, nhưng điều đó không làm nên con người bạn. Hãy viết tiếp phần còn lại của câu chuyện, cùng với con người mà bạn muốn trở thành
  • Người bi quan luôn nhìn thấy khó khăn trong từng cơ hội.
    Người lạc quan luôn nhìn thấy cơ hội trong từng khó khăn
  • Tôi có 1 người CÔ, CÔ ấy thương tôi lắm. Ở bên tôi mỗi ngày dù nắng hay mưa, không bao giờ rời xa tôi. CÔ ấy tên là ĐƠN …..
  • Đừng bao giờ níu kéo những thứ không phải của mình … Mà phải giật nhiệt tình, chừng nào thuộc về mình thì thôi
  • Điều đáng tin thì không hoa mỹ. Điều hoa mỹ thì không đáng tin

 

Reference: Internet